Tìm kiếm

Nhật Nguyệt Thần Giáo – Đồng đội hay kẻ thù?

Nhật Nguyệt Thần Giáo – Đồng đội hay kẻ thù?

Tải về

Tải bản mod dành riêng cho NNTG để chơi game và nhận hỗ trợ tốt nhất cho phái này
Game Thiên Địa Quyết mod NNTG

1. Giới thiệu về Nhật Nguyệt Thần Giáo

Nhật Nguyệt Thần Giáo xuất phát từ Minh giáo, sau khi nhà minh thống nhất Trung Hoa, chèn ép Minh giáo, Minh giáo sau khi trùng sinh đổi tên là Nhật Nguyệt Thần Giáo (chữ Minh ghép bởi chữ Nhật và Nguyệt). Giáo chủ của Nhật Nguyệt Thần Giáo có Đông Phương Bất Bại và Nhậm Ngã Hành là những anh hùng võ công trác tuyệt. Võ công là Nhật Nguyệt Thần Công, Thánh Hỏa Tâm Pháp và Quỳ hoa bảo điển. Do lối hành xử kỳ dị người trong giang hồ coi Nhật Nguyệt Thần Giáo là một Tà giáo. Ngũ nhạc chính phái luôn coi NNTG  là cái gai trong mắt và luôn đối đầu với giáo phái này.
nhat nguyet than giao 242x300 Nhật Nguyệt Thần Giáo   giới thiệu chi tiết nhất về phái NNTG trong TĐQ

2. Đặc sắc môn phái Nhật Nguyệt Thần Giáo

Qua đoạn giới thiệu trên chắc hẳn bạn cũng hình dung được phần nào về NNTGrồi đúng không nào?
Đến với môn phái Nhật Nguyệt Thần Giáo bạn sẽ sử dụng vũ khí chính đó là Hoàn (Hay còn gọi là khuyên trong game Cửu Long Tranh Bá ấy), tất nhiên là nó đánh xa, theo kiểu tanker. Võ công tâm pháp của phái NNTG là Nhật Nguyệt Thần Công và Thánh Hỏa Tâm Pháp.
Nếu bạn là một người thích chơi theo team thì Nhật Nguyệt Thần Giáo là một lựa chọn đúng đắn, với lối tấn công xa cộng với khả năng buff hỗ trợ nhóm sẽ là một lựa chọn hàng đầu nếu muốn cắm máy ngày đêm cùng với đồng đội.
Ưu điểm: Khả năng đánh xa cộng với khả năng buff của mình thì Nhật Nguyệt Thần Giáo khá là bá đạo trong việc train, nếu muốn vượt cấp nhanh và mau giàu thì chọn phái này nhé. Với né tránh cao, khả năng hút nội lực tốt thì việc pvp khiến các phái khác phải xem chừng. Nói chung NNTG là phái dễ gây ức chế cho người chơi khác nếu họ không cùng đồng đội với người chơi là phái này (việc ks quái thì các phái khác phải gọi NNTG bằng cụ =)))
Nhược điểm: Tuy nhiều ưu điểm nhưng Nhật Nguyệt Thần Giáo cũng có một số bất lợi, khi tham gia game nếu không cộng điểm võ công và điểm thuộc tính đúng đắn thì khả năng “phế” của NNTG khi lên cấp độ cao là khá lớn.

3. Tổng kết

Tóm lại phái NNTG trong game Thiên Địa Quyết có một số đặc điểm sau:
_ Vũ khí: Hoàn.
_ Thuộc tính: tanker/buff, đánh xa – ngoại công.
_ Võ công tâm pháp: Nhật Nguyệt Thần Công, Thánh Hỏa Tâm Pháp.
_ Đặc điểm: Né Tránh cao, sở trường tấn công tập thể, khả năng hút nội lực, ks cực tốt icon biggrin Nhật Nguyệt Thần Giáo   giới thiệu chi tiết nhất về phái NNTG trong TĐQ
Bạn nào muốn chơi Nhật Nguyệt Thần Giáo thì tải ngay bản mod hỗ trợ chơi không lag, fix bug thường xuyên dành riêng cho Nhật Nguyệt Thần Giáo bên dưới nhé


Bom tấn

Giới tính